CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
- Khách hàng đang sinh sống trong khu vực áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP Hoặc Khách hàng không nằm trong khu vực thực hiện 16/CT-TTG nhưng Đại lý Toyota ở địa phương gần Khách hàng ngừng hoạt động theo chỉ thị 16/CT-TTG.
- Xe của Khách hàng hết hạn bảo hành trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP.
- Khách hàng phát sinh yêu cầu hỗ trợ bảo hành trong giai đoạn giãn cách.
Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.
-
Sự Kiện Lái Thử Xe tại Quảng Trị ngày 20-21/05/2017
15.05.2017Đăng bởi: Toyota Quảng BìnhTOYOTA QUẢNG BÌNH trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về chương trình Lái thử xe được triển... -
Chương trình tháng 5/2017
27.05.2017Đăng bởi: Toyota Quảng BìnhChương trình khuyến mãi hỗ trợ giá sốc Bốc thăm theo số VIN trúng thưởng Chương trình ” Bạn nhận... -
Toyota Quảng Bình thông báo tuyển dụng tháng 7/2017
06.07.2017Đăng bởi: Toyota Quảng BìnhToyota Quảng Bình tuyển nhân sự Phòng kinh doanh. Hiện tại Toyota Quảng Bình cần tuyển 05 Nhân... -
Toyota Quảng Bình khuyến mãi Tháng 8
05.08.2017Đăng bởi: Toyota Quảng BìnhTặng ngay : 100 % lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Vios, Altis. Tặng ngay : 50 Triệu + 1 năm... -
Toyota Quảng Bình thông báo tuyển dụng tháng 8/2017
20.08.2017Đăng bởi: Toyota Quảng BìnhToyota Quảng Bình tuyển Nhân viên rửa xe . Mô tả công việc: - Rửa các xe vào làm dịch vụ tại...