Chính sách bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay từ thời điểm đầu tiên xe được giao cho chủ xe.
a. Chính sách: Trong vòng 36 tháng hay 100.000km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
b. Những trường hợp riêng:
- Ăc-quy: Thời hạn bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000km tùy điều kiện nào tới trước.
- Lốp xe, đài/ đầu đĩa CD: được bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp, đài/ đầu CD
c. Một số lưu ý:
- Những chi tiết hao mòn tự nhiên (lốp, má phanh, dây đai...) và những vật tư biến chất theo thời gian sử dụng (các loại dầu, nước...) không thuộc phạm vi bảo hành.
- Các chi tiết trên xe đều có mã số riêng quản lý tương ứng với số khung xe. Vì vậy việc tráo đổi các chi tiết giữa các xe cùng loại sẽ bị phát hiện và không được chấp nhận bảo hành.
- Khi xe lắp thêm các phụ kiện làm ảnh hưởng đến các hệ thống liên quan trên xe, nếu xảy ra hư hỏng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.
- Các chi tiết bảo hành phải còn nguyên trạng trên xe, chưa có dấu hiệu tháo lắp hay sửa chữa gì.
Quý khách hàng vui lòng tham khảo mục "Những gì không được bảo hành" trong Sổ Bảo Hành để biết thêm chi tiết.
-
Sử dụng điều hòa (AC) hiệu quả cho xe ô tô bốn bánh
24.11.2016Đăng bởi: Toyota Việt NamHệ thống điều hoà (Air Conditioner, viết tắt AC) trên ô tô bốn bánh đóng vai trò duy trì nhiệt độ... -
Cách giữ xe ô tô bền theo thời gian
22.12.2016Đăng bởi: Toyota Việt NamĐậu xe trên địa hình phẳng, kiểm tra mức dầu bằng que thăm dầu. Mức dầu lý tưởng nằm ở giữa hai... -
Hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu
23.12.2016Đăng bởi: Toyota Việt NamĐể lái xe tiết kiệm nhiên liệu, khách hàng cần phải: -
Tự chăm sóc xe
23.12.2016Đăng bởi: Toyota Việt NamViệc tự thực hiện một số thao tác đơn giản, đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể số tiền phải bỏ... -
Bảo dưỡng định kỳ xe ô tô
23.12.2016Đăng bởi: Toyota Việt NamĐể đảm bảo xe ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm tra và bảo...